วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความทรงจำครั้งวันวาน
คนเราทุกคนก็ต่างมีความทรงจำกันทั้งนั้น มีความทรงจำที่หลากหลายแตกต่างกันไป และในความทรงจำเหล่านั้น ก็มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี บางตนอาจจะเคยทะเลาะกับเพื่อน บางคนได้คะแนนสอบดี บางคนมีความทรงจำดีๆที่ได้อยู่กับแฟน บางคนมีความทรงจำดีๆ เพราะได้อยู่กับครอบครัว บางคนก็ไม่มีความสุขเวลาที่ทะเลาะกับกับแฟน ในแต่ละความทรงจำของเราก็จะมีบทเรียนแทรกอยู่ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองเห็นบทเรียนนั้นหรือเปล่า เวลามีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นกับเรา เราสามารถท้อได้ แต่เราห้ามถอย จงใช้ความทรงจำของเราเป็นบทเรียน อย่าทำผิดพลาดเหมือนเดิม ให้แก้ไข ให้ปรับปรุงให้ดีขึ้น เพราะความผิดพลาดเป็นบันไดขั้นต่อไปของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น